Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Hé lộ dàn động cơ dành cho Cadillac ATS năm 2013

Trong khi đó, ông Mike Anderson, nhận xét: "2.0T là loại động cơ tiên tiến và tiết kiệm nhiên liệu nhất. Từ đó, động cơ cho phép ATS cân bằng giữa tính năng hoạt động và mức tiêu hao nhiên liệu. Với khối động cơ 2.0T mới, Cadillac hứa hẹn sẽ trở thành một mẫu xe có tính cạnh tranh cao trên thị trường toàn cầu".

Nổi bật nhất trong các phiên bản động cơ dành cho Cadillac ATS 2013 là loại 4 xylanh thẳng hàng, tăng áp, dung tích 2.0 lít mạnh mẽ mà tiết kiệm nhiên liệu.

Trong những ngày vừa qua, tập đoàn General Motors và các nhãn hiệu con liên tục xuất hiện trên mặt báo. Hôm nay, Cadillac tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi công bố dàn động cơ chi tiết dành cho tân binh ATS 2013.

Theo kế hoạch, Cadillac ATS sẽ bắt đầu có mặt trên thị trường vào năm tới với hàng loạt phiên bản động cơ. Nổi bật nhất trong số đó là loại động cơ 4 xylanh thẳng hàng, tăng áp, dung tích 2.0 lít mới, sản sinh công suất ước tính 270 mã lực và mô men xoắn cực đại 260 lb-ft. Nhiệm vụ của khối động cơ trên là truyền năng lượng tới cầu sau hoặc 4 bánh nếu những tin đồn trước đó đúng sự thật.

Có vẻ như BMW 3-Series sắp có một đối thủ đáng gờm đến từ Cadillac. Đồng hành cùng động cơ là bộ giải nhiệt khí nạp, hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp và thậm chí cả công nghệ điều khiển thời điểm đóng mở van biến thiên.

"Đây là khối động cơ hoàn hảo dành cho ATS nhằm mang đến tính năng vận hành tốt nhất", ông Don Butler, phó giám đốc marketing toàn cẩu của Cadillac, phát biểu. "Động cơ 2.0T hoạt động rất êm và phản ứng nhanh nhạy, từ đó mang đến những trải nghiệm lái thú vị cho mẫu sedan hạng sang mới của Cadillac".

Ngoài 2.0T hoàn toàn mới, Cadillac ATS 2013 còn được trang bị hai phiên bản động cơ khác, đó là loại 2,5 lít và V6, dung tích 3,5 lít.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét