Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Chevrolet Camaro năm 2012 - Xe đầu tiên nhận 6 sao an toàn

Thông thường, các mẫu xe khác sẽ giành 5 sao an toàn chung cuộc sau khi tham gia các bài kiểm tra đơn lẻ. Trong khi đó, Chevrolet Camaro lại được đánh giá cao nhất ở cả 6 bài kiểm tra, bao gồm va chạm trực diện, bên hông, chống lật và tổng thể.

Chevrolet Camaro 2012 đã được đánh giá ở mức cao nhất trong cả 6 bài kiểm tra do Cơ quan An toàn Giao thông Đường bộ Mỹ (NHTSA) "chủ trì".

Mỗi khi nghĩ đến Chevrolet Camaro, mọi người thường mường tượng tới một mẫu xe "cơ bắp" sở hữu khối động cơ mạnh mẽ bên dưới nắp capô, thông số hoạt động đáng mơ ước và tiếng pô đầy nam tính. Tuy nhiên, chẳng mấy ai ngay lập tức đề cập đến độ an toàn của thành viên nhà Chevrolet.

Đến nay, người hâm mộ chắc hẳn sẽ phải ngạc nhiên khi biết kết quả trong những bài kiểm tra an toàn do NHTSA đưa ra của Chevrolet Camaro phiên bản 2012. Cụ thể, tượng đài của làng xe "cơ bắp" Mỹ đã giành điểm số an toàn hoàn hảo trong cuộc thử nghiệm của NHTSA.

Tất nhiên, hiện nay NHTSA chưa thử nghiệm hết những mẫu xe phiên bản 2012. Song, trong 46 xe 2012 đã tham gia kiểm tra độ an toàn, chỉ có 14 sản phẩm nhận 5 sao. Do đó, kết quả của Chevrolet Camaro quả thật rất đáng chúc mừng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét